ผลงานการติดตั้ง

NorthGate (รัชวิภา)


Nortgate ตั้งอยู่ใกล้เมเจอร์รัชโยธินครับ หลายท่านคงเคยขับรถผ่านหรือใช้บริการสถานที่แห่งนี้กันมาบ้างแล้ว ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งที่ที่ทาง TK-WIRELESS ตั้งใจให้งานติดตั้งระบบ NETWORK ออกมาดีที่สุดครับ งานนี้นอกจากจะ SET UP ระบบให้มีมาตรฐานที่ดีแล้วยังเลือกใช้ SWITCH ที่มีความพิเศษอีกด้วยนั่นคือ Controller switch ครับ ความเจ๋งของมันคือไม่ใช่เพียงแค่เป็นตัวต่อพ่วงระหว่าง Server กับ Access Point เท่านั้นเจ้า Controller switch นี้ยังมีความสามารถในการควบคุม Bandwidth ให้กับ Acess Point ที่เชื่อมต่อเอาไว้อยู่ได้ด้วยครับ เรียกได้ว่ามี Interface ในการควบคุมของตัวเองช่วยทำให้เข้าถึงการจัดการได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิมครับ

เพราะเราเชื่อว่าอินเตอร์เน็ทที่ดีจะมาพร้อมกับสุขภาพจิตที่ดีเสมอครับ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ System เราใช้ Software ลิขสิทธิ์คุณภาพมาตรฐานสากลในการ Run ในเรื่องของ Hardware เราก็เลือกใช้อุปกรร์ที่มีมาตรฐานไม่แพ้กัน ในเรื่องการเดินสาย ดูแลหน้างาน และการแสตนด์บายให้บริการหลังจากติดตั้งทั้งหมด ก็ยังถือเป็นหน้าที่ของเราเช่นกัน ขอบคุณทุกท่านที่ไว้ใจให้ TK-wireless ได้เข้าไปติดตั้งระบบของท่านครับ

 

 หากผู้ประกอบการท่านใดยังไม่แน่ใจใน Solution ว่าแบบไหนจะเหมาะกับท่าน ทางทีมงาน TK-WIRELESS ยินดีลงพื้นที่ให้คำปรึกษาก่อนเริ่มงานจริงได้เสมอครับทั้ง กทม และ ต่างจังหวัด

 

------------------------------

"TK-wireless พร้อมให้บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด"

TK-wireless Co.,Ltd.
400/86 Moo 8, Khukot, Lamlookka, Pathumtani
Tel 083-0419841, 080-5511553

info@tk-wireless.com
www.tk-wireless.com

 

ผลงานอื่นๆ
.