ผลงานการติดตั้ง

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ (พระราม 6)


               มีเพื่อนผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในวงการเน็ทเวิร์คด้วยกันถามว่า เฮ้ย แล้วงานโรงบาลกับโรงแรมมันต่างกันยังไวะ กูเห็นบางทีมึงเหมือนจะตั้งใจกับงานโรงพยาบาลมากกว่าด้วยซ้ำ คืออยากตอบมันกลับไปว่าจริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจอันไหนมากกว่ากัน แต่สิ่งสำคัญคือเราหาความสมเหตุสมผลในการให้น้ำหนักกับอะไรบางอย่างมากกว่า เพื่อนผมมันก็ถามกลับว่า เออ กูก็ไม่เข้าใจที่มึงพูดอยู่ดี ว่าแต่ว่า แล้วทำไมมึงดูเหมือนตั้งใจมากตอนทำงานโรงบาล คำตอบที่ผมบอกมันกลับไปทำให้มันเข้าใจทุกอย่าง


"เพราะมันเป็นเรื่องความเป็นความตายไงเพื่อน"


                อินเตอร์เน็ทที่เราใช้กันในโรงพยาบาลนั้นถ้าพูดกันง่ายๆคือ ทั้งหมอ บุคลากรและคนไข้ใช้ด้วยกันหมด แต่ไม่ได้รวมกันทั้งหมด อ้าว ! ยังงัย ทำเล่นคำ สรุปใช้ด้วยกันมั้ยเดี๋ยวผมจะกลับมาเล่าอีกที ตอนนี้ขอเล่าก่อนว่า แล้วอินเตอร์เน็ทมันเกี่ยวกับความเป็นความตายยังไง ไม่ได้ใช้อุปกรณ์ส่งสัญญาณไปผ่าตัดมะเร็งให้สักหน่อย ใช่ครับมันไม่ได้เกี่ยวทางตรงแต่มันก็เกี่ยวโคตรๆอยู่ดี เพราะว่าการแพทย์สมัยนี้เรื่องสำคัญคือข้อมูลครับ คุณหมอเวลาจะใช้ไวไฟติดต่อกับหมอท่านอื่นๆเพื่อขอคำแนะนำทางการแพทย์หรือว่าดูข้อมูลยาเพื่อความถูกต้องก่อนจะสั่งยาหรือให้คำแนะนำคนไข้ออกไป หรือแม้กระทั่งคุณหมอจะ Video Call กันเพื่อขอคำปรึกษาทางการรักษาในวิธีต่างๆ อินเตอร์เน้ทก็โคตรสำคัญไม่ควรจะขัดข้องแม้แต่วินาทีเดียว ถ้าเกิดเสียงขาดๆหายหรือข้อมูล Load มาแดสงผลไม่ทัน

บางครั้งชีวิตหนึ่งชีวิต 1 วินาทีก็มีความหมายครับ

                ถ้าพูดถึงฝั่งคนไข้ก็มีความหมายไม่แพ้กัน นอนป่วย เหงาๆอยุ่ในห้อง อย่างน้อยจะเอา Wifi ไป Video Call หาญาติๆที่ต่างจังหวัดก็ทำให้มีกำลังใจทำให้สุขภาพจิตดี มีผลเชิงบวกกับการรักษาเข้าไปอีก ถ้าร่างกายก็ป่วยอยู่แล้วจิตใจยังจะต้องเหนื่อยหน่ายกับเน็ทแย่ๆอีก ชีวิตคงถึงคราวบรรลัยครับ เห็นไหมล่ะครับนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมน้อเราจึงอยากทำให้มันดีในทุกๆงาน

พูดถึงที่โรงพยาบาลแห่งนี้โจทย์ในการติดตั้งก็คือ เค้ามี 2 ตึกด้วยกัน เราได้วางระบบให้ครอบคลุมทั้งหมด ซึ่งจะขอนำเสนอในรูปแบบวิดิโอด้านล่างนี้เลยครับ

ก่อนที่จะจบบทความนี้อยากจะสรุปให้เห็นภาพรวมงานที่เราเข้าไปติดตั้งให้กับโรงพยาบาลแห่งนี้กันอีกครั้งครับ

 

ขั้นตอนต่อมาครับ

สรุปได้ว่า

 

จะงานเล็กหรือใหญ่จะเป็นหน่วยงานประเภทไหนพวกเราชาว TK ก็ให้ความสำคัญเต็มที่ดูแลดีไม่แพ้กันครับ

มาดูภาพเพิ่มเติมกันครับ ด้านบนนี่เป็นการจัดระเบียบสาย

ความวุ่นวายทั้งหลายต้องกลายเป็นระเบียบเรียบร้อยเมื่องานถึงมือเรา

นี่แน่ะ

บรรยากาศการคอนฟิกระบบ

sever จ้า

ภาพการจัดสายใหม่

 

ภาพอาคารโดยรวมครับ

อย่างที่บอกตลอด งานเล็กงานใหญ่เราจัดให้ได้หมด ทั่วเมืองไทยพร้อมให้คำปรึกษาก่อนเริ่มงานจริง

-------------------------------------------

"TK-wireless พร้อมให้บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด"

TK-wireless Co.,Ltd.
400/86 Moo 8, Khukot, Lamlookka, Pathumtani
Tel 083-0419841, 080-5511553

info@tk-wireless.com
www.tk-wireless.com

 

ผลงานอื่นๆ
.